Editorial

Authors

  • อรจันทร์ ศิริโชติ

Keywords:

none

Abstract

          วารสารเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนคณาจารย์ นักวิชาการ และนิสิตคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ รวมถึงผู้สนใจทั่วไปได้เผยแพร่ผลงานวิชาการทางด้านเศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การบัญชี และสาขาวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลงานวิชาการในฉบับนี้ประกอบด้วยบทความวิจัย 5 เรื่อง ซึ่งมีความหลากหลายในองค์ความรู้ด้านการจัดการ ทั้งในการจัดการภาครัฐและการจัดการธุรกิจ สะท้อนถึงการพลวัตของเศรษฐกิจและการจัดการ การเปลี่ยนแปลงกฏระเบียบ การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อการแข่งขันและการอยู่รอดของธุรกิจ

          กองบรรณาธิการขอขอบพระคุณผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เขียนบทความทุกท่านที่มีส่วนสนับสนุนในการจัดพิมพ์วารสารเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ ประจำปี  2561 ให้เสร็จสมบูรณ์อย่างมีคุณภาพ และขอเชิญชวนคณาจารย์ นักวิชาการ และนิสิตนักศึกษา รวมถึงผู้สนใจทั่วไปส่งบทความปริทัศน์ บทความวิชาการ บทความวิจัย หรือบทวิจารณ์หนังสือ เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ในฉบับต่อ ๆ ไป

Downloads

Published

2018-11-28

How to Cite

ศิริโชติ อ. (2018). Editorial. Economics and Business Administration Journal Thaksin University, 10(1). Retrieved from https://so01.tci-thaijo.org/index.php/ecbatsu/article/view/157846