วารสารศิลปกรรมบูรพา เป็นวารสารที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้คณาจารย์ นิสิตนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา นักวิชาการที่ปฏิบัติงานด้านการศึกษา ตลอดจนผู้สนใจทั่วไปได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานวิชาการและยังเป็นแหล่งเผยแพร่องค์ความรู้ โดยทางคณะศิลปกรรมศาสตร์ได้พัฒนาคุณภาพวารสารมาอย่างต่อเนื่อง

            จากบทความวิจัยและบทความวิชาการที่ส่งมาเพื่อการพิจารณาในฉบับภาคปลายภาคของปีการศึกษา 2560 นี้  ทางกองบรรณาธิการคัดเลือกและนำเสนอบทความที่มีความหลากหลาย ทั้งบทความวิจัย และบทความวิชาการ โดยนำเสนอในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบทความด้านวัฒนธรรมศิลปกรรม  จิตรกรรม วรรณกรรม ดนตรี และการออกแบบ   ซึ่งกองบรรณาธิการให้ความสำคัญในด้านคุณภาพของเนื้อหา เพื่อทำให้เป็นวารสารที่มีมาตรฐานสูงตามลำดับ  

สำหรับผู้ที่สนใจนำเสนอบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์ในวารสารศิลปกรรมบูรพา  ทางกองบรรณาธิการยินดีรับบทความที่เกี่ยวข้องทางด้านศิลปกรรมและวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง โดยท่านสามารถส่งบทความมายังคณะศิลปกรรมศาสตร์ ได้ทุกช่วงเวลา ทางเราจะคัดเลือกและนำเสนอตีพิมพ์ตามลำดับ โดยท่านสามารถส่งบทความโดยตรงได้ที่ อีเมลล์ของบรรณาธิการ [email protected]  หรือส่งบทความผ่านเว็ปต์ไซต์ของคณะศิลปกรรมศาตร์ https://fineart.buu.ac.th/ หลังจากได้รับบทความจะมีเอกสารยืนยันตอบกลับ และจะส่งให้ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความของท่านตามลำดับ ทางกองบรรณาธิการหวังว่า วารสารศิลปกรรมบูรพา จะเป็นวารสารที่เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่และเป็นคลังข้อมูลความรู้เพื่อประโยชน์ทางวิชาการต่อไป

เผยแพร่แล้ว: 11.05.2018