วารสารศิลป์ปริทัศน์ ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ปี พ.ศ. 2565 ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาฉบับนี้ ประกอบด้วยบทความ จำนวน 11 เรื่อง ได้แก่ การปรับปรุงแบบฝึกหัดเอ้อหูสำหรับเด็กในโรงเรียนหลี่ฉาน เมืองเซียงไฮ / การสร้างสรรค์ชุดการแสดง “ทหารเสือพระเจ้าตาก” / การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากวัสดุท้องถิ่นบริเวณลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา / โครงการค้นคว้าและออกแบบผลิตภัณฑ์ของตกแต่งและของใช้ภายในบ้านวัสดุเสมือนหนังจากใบไม้ / การสร้างสรรค์สื่อแรงจูงใจในการเรียนรู้เรื่องเล่าฤาษีดัดตน (วัดโพธิ์) ในรูปแบบคีออส ภาพประกอบเคลื่อนไหวด้วยระบบ เออาร์ ผ่านแอพพลิเคชั่น / อัตลักษณ์ท้องถิ่น สู่การสร้างสรรค์ประติมากรรมกลางแจ้งประกอบการออกแบบภูมิทัศน์ จังหวัดปราจีนบุรี / การศึกษาเครื่องแต่งกายเชิงวัฒนธรรมประเพณีชุมชนแพรกหนามแดงเพื่อสร้างอัตลักษณ์เครื่องแต่งกายของตำบลแพรกหนามแดง จังหวัดสมุทรสงคราม / การสร้างสรรค์อัตลักษณ์เครื่องแต่งกายจากพุทธปรัชญาแห่งวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม / การศึกษาและรวบรวมองค์ความรู้ภูมิปัญญาด้านศิลปหัตถกรรมของจังหวัดเชียงใหม่เพื่อการสร้างสรรค์การแสดง / การสอบเลื่อนระดับทางดนตรีในรูปแบบออนไลน์ กรณีศึกษา สถาบันทรินิตี้ ลอนดอน / การประพันธ์บทการแสดงเพื่อสื่อสมัยใหม่ น้ำพริกลงเรือสวนสุนันท

          สำหรับวารสารในปีที่ 11 ฉบับที่ 1 ปี พ.ศ. 2566  กำลังเปิดรับผลงานเพื่อตีพิมพ์ จึงขอเชิญผู้สนใจ นักวิจัย อาจารย์ และนักศึกษา ส่งผลงานในลักษณะของบทความวิชาการหรือบทความวิจัยมาตีพิมพ์ในวารสารนี้ โดยบทความจะได้รับการประเมินคุณภาพจากกองบรรณาธิการ และพิจารณากลั่นกรอง (Peer review) โดยผู้ทรงคุณวุฒิตามสาขาที่เกี่ยวข้อง บทความที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารนี้จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาสาขาวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป

            ในนามของกองบรรณาธิการ ขอกราบขอบพระคุณท่านอธิการบดี ท่านรองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนา ท่านผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ท่านผู้ทรงคุณวุฒิ ท่านผู้นำเสนอบทความ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนวารสารศิลป์ปริทัศน์ฉบับนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

Published: 2022-12-20

Online Music Graded Exam: Case Study Trinity College London

Sirima Panapinun, Thassanai Phensit, Yutakorns Sarikkaganon, Pramot Teangtrong

97 - 104